วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

เพลง เพลงของคนโง่


เพลงของคนโง่.mp3 -
เนื้อเพลง เพลงของคนโง่ - Sweet Mullet สวีท มูลเล็ท

เนื้อเพลง โดย rockiez

อยู่ในห้องที่ว่างเปล่า ในใจของฉันยังไม่ลืม

ยังคงนึกถึงวันคืน ที่เธอนั้นเดินจากไป

เปิดเพลงนี้ที่เมื่อก่อน ตอนทีสองเรายังห่วงใย

จนความไว้ใจฉันเปลี่ยน ไม่เหมือนอย่างเคย

*คืนนี้ คงมีแต่เสียงเพลงดังอยู่ในใจ

คืนไหนก็มีแต่ภาพเธอวนเวียนไม่ห่าง

**เปิดเพลงรักในวันเก่า ให้มันเศร้า ให้มันเจ็บ

ตอกและฟังอีกซ้ำๆ ให้เจ็บกว่านี้

ฟังให้ทิ่มแทงเรื่องเก่า ให้ตัวฉันรู้สึกเสียที


ปิดตายขังทั้งน้ำตา จะโอดจะล้าไปทั้งหัวใจ

ยิ่งฟังเพลงเท่าไหร่ ห้ามให้คิดถึงเธอไม่ไหว

ก็เป็นเพราะฉันนั้นทำผิด และมารู้ตอนที่สายไป

ว่าได้ทำร้ายใคร คนหนึ่งที่รัก แต่ฉัน

(*)

(**)

คนโง่ที่ทอดทิ้งเธอ


ทรมาน เมื่อเธอได้ร้างลา โปรดกลับมาสักทีเถอะ

มารักกันดังเก่า

มันจะตาย เมื่อฟังเพลงของเรา อีกครั้ง

เสียงเพลงฉุดตัวเรา

(**)

คนโง่ที่ทอดทิ้งเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น