วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2552

ลดแรงถีบปืน hex ฉายา

AUG A3 : 3F CD CC CC 3F CD CC 4C 3F CD CC CC 3E 66 66 26
คลิกขวา อันที่ 1 แล้วเลือก Browse this memory region
หาค่า 42 .3F.3Fปรับให้เป็น 00 นะครับ

Kriss SV. สีทองง = D9 3F 00 00 40 41 66 66 66 3F 33 33 B3 3F 00 00
คลิกขวา อันที่ 9 แล้วเลือก Browse this memory region
หาค่า3F.3F.3Fปรับเป็น00

Kriss SV = D9 3F 00 00 40 41 66 66 66 3F 33 33 B3 3F 00 00
คลิกขวา อันที่ 1 แล้วเลือก Browse this memory region
หาค่าครับ
3F.3F.3Fปรับให้เป็น 00 นะครับ

P90. Ext=33 3F CD CC CC 3E 66 66 26 3F CD CC CC 3E 66 66
คลิกขวา อันที่ 1 แล้วเลือก Browse this memory region
แก้จาก 3F.3F.3Fปรับให้เป็น 00 นะครับ

AK-47 G.=40 33 33 33 3F 66 66 E6 3F 9A 99 19 3F 00 00 80
จะได้ค่ามาหลายค่านะคับให้เลือกอันที่ 2 เเล้ว Brower memory region
40.40.3Fปรับให้เป็น 00 นะครับ

G36C Ext.=3F 00 00 A8 41 CD CC AC 3F 9A 99 C9 40 33 33 B3
คลิกขวา อันที่ 1 แล้วเลือก Browse this memory region
3F.3F.3Fปรับให้เป็น 00 นะครับ


2.เปิด CE เลือก pointblank.exe เปลี่ยน 4 byte เป็น Array of byte
3.สแกนโค๊ด 33 33 33 3F 00 00 80 40 00 00 C0 3F CD CC 4C BE
4.จะได้หลายโค๊ด คลิกขวา ที่อันสุดท้ายเลือก Browse this memory region
5.ในหน้าต่าง memory ให้กดลงไปเลื่อนลงไปเรื่อยๆ นาน หน่อย ก็จะเจอ ฉายาแรก


กำลังพลทั่วไป = 20 00 00 00 02 00 00 00 00 00 00 00 00 00 05 00
ใส่ค่าพวกนี้แทนตัวเลขสีส้ม 02 00 00 00 00 00
E4 ระยะโจมตี+4
E9 เสียหายระยะไกล+4
44 รีโหลดกระสุน+4 (เบเร่)
62 กระโดด+4
80 วิ่งไว+4
8A แม่นยำนัดแรก+4
03 ความสามารถเคลื่อนไหว+4
C6 แม่นยำ+4
B5 ได้รับหมวกเบเร่
69 ควบคุมแรงถีบเพิ่ม+4
08 หน่วงระเบิด-4
A8 รัสมีระเบิด+4
A8 รัศมีระเบิด+4


กำลังพลพิเศษ = 02 0B 0D 00 00 00 00 00 00 00 00 07 00 56 0E
ใส่ค่าพวกนี้แทนตัวเลขสีส้ม
93 ระยะโจมตี+4
A7 เสียหายระยะไกล+4
11 รีโหลดกระสุน+4
89 กระโดด+4
02 วิ่งไว+4
2A แม่นยำนัดแรก+4
0C ความสามารถเคลื่อนไหว+4
1B แม่นยำ+4
84 ลั่นไว+4
25 ควบคุมแรงถีบเพิ่ม+4
20 หน่วงระเบิด-4
A2 รัสมีระเบิด+4
8E ตกจากที่สูง-4



สมาชิกหน่วยตีฝ่า = 08 00 00 00 28 00 00 00 3A 00 0D 00 5D 00 00 00
ใส่ค่าพวกนี้แทนตัวเลขสีส้ม3A 00 0D 00 5D 00
39 ระยะโจมตี+4
80 เสียหายระยะไกล+4
17 รีโหลดกระสุน+4
98 กระโดด+4
25 วิ่งไว+4
A2 แม่นยำนัดแรก+4
C0 ความสามารถเคลื่อนไหว+4
B1 แม่นยำ+4
48 ลั่นไว+4
58 ควบคุมแรงถีบเพิ่ม+4
02 หน่วงระเบิด-4
2A รัสมีระเบิด+4
E8 ตกจากที่สูง-4


สมาชิกหน่วยลอบยิง = 10 00 00 00 30 00 00 00 62 00 6C 00 5D 00 00 00 00 00 03
ใส่ค่าพวกนี้แทนตัวเลขสีส้ม62 00 6C 00 5D 00 00
39 ระยะโจมตี+4
7A เสียหายระยะไกล+4
11 รีโหลดกระสุน+4
98 กระโดด+4
20 วิ่งไว+4
A0 แม่นยำนัดแรก+4
C0 ความสามารถเคลื่อนไหว+4
B1 แม่นยำ+4
48 ลั่นไว+4
52 ควบคุมแรงถีบเพิ่ม+4
02 หน่วงระเบิด-4
2A รัสมีระเบิด+4
E8 ตกจากที่สูง-4


สมาชิกหน่วยโจมตีเร็ว = 80 00 00 01 80 00 00 03 03 00 4E 00 D5 00 00 00 00 00 07
ใส่ค่าพวกนี้แทนตัวเลขสีส้ม 80 00 00 03 03 00 4E
93 ระยะโจมตี+4
A7 เสียหายระยะไกล+4
11 รีโหลดกระสุน+4
89 กระโดด+4
02 วิ่งไว+4
2A แม่นยำนัดแรก+4
0C ความสามารถเคลื่อนไหว+4
1B แม่นยำ+4
84 ลั่นไว+4
25 ควบคุมแรงถีบเพิ่ม+4
20 หน่วงระเบิด-4
A2 รัสมีระเบิด+4
8E ตกจากที่สูง-4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น